ฤดู(ของ)ฝน

ฤดูไหน…ฤดูไหน…ก็ฤดู(ของ)ฝน

ขอดาว November 30, 2007

Filed under: Uncategorized — therainyseason @ 8:10 am

ขอดาว BRIONHY

ฝากดาว ทุกดวง ที่ฉันเคยนั่งมองทุกวัน

ด้วยหัวใจที่ฉันคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกัน

*หากคืนนี้ได้มอง เห็นดาวทอแสงพาดผ่าน

ร่วงลงสู่ดินที่ปลายฟ้า ฉันจะหลับตา อธิษฐานขอดาว

ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมาย ฉันคง…ไม่ต้องการ

ขอ…ขอแค่เธอคนดี อยู่ตรงนี้ข้าง ข้างกาย เอื้อมมือไปเมื่อไร ก็ได้เจอ

ขอ…นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดาย

ขอให้เรามีกันตลอดไป…ก็พอแล้ว

(*)

ก็พอแล้ว

star2.jpg

 

5 Responses to “ขอดาว”

  1. เอ็ม Says:

    ขอจันทร์

    จันทร์เจ้าเอ๋ย จะไม่ขอข้าวแกงแหวนใด
    ไม่ใส่ใจ ไม่ขอวอนจากดวงจันทร์
    แม้ขอจันทร์ดังใจฝันอย่างนั้นได้จริง
    มีสิ่งเดียวที่คิดจะอยากขอจันทร์

    จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง
    ที่จะไม่ทำให้ช้ำและไม่ทำให้เราเศร้าใจ
    อยากจะเพียงขอให้มีสักคนเคียงใกล้
    ให้เขามีความจริงใจและไม่คิดจะทำร้ายกัน

    จันทร์เจ้าเอ๋ย ข้าเคยถูกคนทิ้งไป
    ทำให้ใจต้องร้าวรานอยู่เสมอ
    แม้ขอจันทร์ได้ดังฝันก็คงได้เจอ
    เจอกับใครที่เขามีใจให้จริง

    จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง
    ที่จะไม่ทำให้ช้ำและไม่ทำให้เราเศร้าใจ
    อยากจะเพียงขอให้มีสักคนเคียงใกล้
    ช่วยซับน้ำตาปลอบโยนเมื่อยามใจเหงา
    ยามที่เราผิดหวัง…มีไหม

    จะขอให้มีแค่ใครคนหนึ่ง
    ที่จะไม่ทำให้ช้ำและไม่ทำให้เราเศร้าใจ
    อยากจะเพียงขอให้มีสักคนเคียงใกล้
    ช่วยซับน้ำตาปลอบโยนเมื่อยามใจเหงา
    ยามที่เราผิดหวัง…ขอจันทร์

    เย้

  2. ต้อม Says:

    ขอดาว Artist : Portrait

    ขอ ฉันขอนั่งคุยด้วยได้มั๊ย ดวงดาว
    ไม่มีอะไรจาทำ ขอนั่งคุยกันถึงเช้า
    ก้อเหงาเพราะใครบางคนนั้น กลับมาเดินแยกทาง
    ดาวฉันนมันไม่ดีพอให้รักใช่มั๊ย
    รึอันที่จริง ตัวฉันโชคร้ายไม่เคยเจอะใคร
    ที่เค้ารักจริงอย่างตัวฉัน หลอกลวงกันทุกที

    * ดาวเธอเองก้ออยู่บนฟ้า
    หากพอมีเวลาช่วยฉันสักที
    ถ้ามองจากบนฟ้า
    อาจจะเห็นว่าความรักแท้ยังมี

    ** ฉันนั้นเจอแต่คนใจร้าย
    และสุดท้ายก้อต้องเจ็บช้ำทุกที
    ขอดาวช่วยตามหา ช่วยกันมองหา หาคนใจดี
    ดาว เธอเคยได้ยินเรื่องรักแท้บ้างมั๊ย
    ฉันเองไม่เคยจะเห็นหน้าตามันเป็นอย่างไร
    ไม่รู้ต้องรออีกนานมั๊ย กว่าจะเจอสักที

    (*,**)

  3. maymories Says:

    ดาวเหงา
    แต่คนคงไม่เหงานะคะ

  4. beambongga Says:

    พี่ต้อม>> คิดเพลงนี้เหมือนกันเลย

    งั้นเม้นนี้ขอลอกพี่ต้อมค่ะ

  5. น้องบีม: เพลงขอดาว ของPortrait พี่ก็ชอบค่ะน้องลอกไปเลยครูไม่เห็นลอกได้ อิอิ
    เมย์ : รุ่นนี้พิมพ์ดี ไม่มีเหงา
    ต้อม: นึกถึงตอนที่ไปงานเพชะคุชะเนอะ ที่เราฟังเพลงนี้กัน
    เอ็ม: ขอจันทร์ กับ ขอดาว ของคู่กันเนอะ เพลงเก่าๆความหมายดี เป็นหนึ่งในเพลงโปรดเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ


Leave a Reply

