ฤดู(ของ)ฝน

ฤดูไหน…ฤดูไหน…ก็ฤดู(ของ)ฝน

ฤดูรัก November 22, 2007

Filed under: Uncategorized — therainyseason @ 4:41 am
Tags:

…ในอ้อมกอดของฉัน
ขอเธอจงมั่นใจได้เลยว่า
เป็นที่ที่ปลอดภัยและอบอุ่นที่สุด
ซบหน้าลงตรงหน้าอกฉันซิ
ฟังเสียงหัวใจของฉันว่ามันพูดอะไรอยู่
ความในใจที่ฉันมีต่อเธอ
ขอให้เธอรับรู้ด้วยตัวเอง
ในอ้อมกอดแห่งรัก
สัมผัสอันอบอุ่น
หยุดเวลาของเธอไว้ที่ฉัน
หยุดโลกนี้ไว้
นับจากนี้มีเพียงเราสองคนบนโลกนี้
หลับตา
ฟังเสียง
หัวใจ
ของฉัน… 

จะให้ดาวทั้งฟ้าร้องเพลงกล่อมเธอ

ค่ำคืนละเมอมีฉันในฝัน

ฟังเพลงรักจากดวงดาวด้วยกัน

อยู่ในอ้อมกอดฉันให้เธอฝันดี

*********************

 

4 Responses to “ฤดูรัก”

  1. ช่างเข้ากับอากาศ แต่ขัดกับหัวใจของคนไม่มีแฟนง่ะ :]

  2. ต้อม Says:

    ความรัก สวยงามดีเนอะ

    ฉันอยากจะเม้นท์ให้แกสวยๆ งามๆ เหมือนกัน แต่ก็นะ..(รู้ใช่มั๊ย ฉันวันนี้)
    ก็ถือว่าซะว่า ฉันสวยแทนเม้นท์ฉันก็แล้วกัน

    ปล.อ่านแล้วคุ้นๆ อ่ะ

  3. ต้อมแต้ม: คุ้นอยู่แว้ว…..ฉันไม่ได้เขียนเอง
    หมูตุ้ย: แหม๋ฟังดู เหงา แต่ไม่เศร้า (ใช่มั๊ยคะ)


Leave a Reply

